Khuyến mãi COMBO Truyền hình FPT và Internet FPT tháng 7/2016

Dịch vụ COMBO truyền hình FPT và Internet FPT mang đến gói dịch vụ chất lượng, giá cước phù hợp với khách hàng sử dụng. Đồng thời việc đồng bộ trang thiết bị và nội dung trên gói cước được đạt mức cao nhất. Trong tháng 7, FPT telecom thay đổi về gói cước dịch vụ truyền hình theo đó gói cước COMBO có những thay đổi nhất định, phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khuyen-mai-combo-fpt-thang-7
Bảng giá cước COMBO FPT tháng 7

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ COMBO, khách hàng có ngay internet để sử dụng cho các thiết bị như ( điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, máy tính laptop….. ) và truyền hình FPT chất lượng cao ( dành cho thiết bị tivi các loại ).

Bang-gia-cuoc-cap-quang-fpt-thang-7-nam-2016

Thông tin gói cước COMBO FPT.

Gói cước COMBO F5 bao gồm : Gói cước Internet Cáp quang FPT Fiber F5 và dịch vụ truyền hình FPT cơ bản . Giá cước dịch vụ là 305.000đ/tháng trang bị kèm theo thiết bị là Modem wifi ( dùng Internet ) và Đầu thu truyền hình FPT play HD ( dùng cho truyền hình ). Phí hòa mạng theo bảng giá cước trên.

Gói cước COMBO Fiber F4 và Fiber F3 : Khi gộp gói cước Internet Fiber F3 hoặc F4 vào dịch vụ truyền hình FPT FTTH, và giảm giá cước sử dụng mỗi sản phẩm xuống thì chúng ta sẽ có gói cước COMBO. Và gói cước COMBO Fiber F3 và FIber F4 có tốc độ internet tương đương với tốc độ được thông báo tại Bảng Giá Cước Cáp Quang FPT . và kèm thêm dịch vụ truyền hình FPT .

Gói cước COMBO Fiber F2 : là gói cước được hướng đến khối doanh nghiệp nhỏ,hoặc hộ gia đình lớn. Tuy nhiên khác với gói cước cáp quang FPT dành cho Doanh Nghiệp, FIber F2 không được trang bị địa chỉ IP tĩnh nhưng có thể lắp đặt dịch vụ COMBO truyền hình FPT.

 


Trên đây, xin gửi đến quý khách hàng thông tin một số gói cước COMBO FPT cung cấp, Mọi chi tiết lắp đặt, tư vấn xin vui lòng liên hệ :

Phòng kinh doanh FPT Telecom.

Hotline : 0989.906.286 hoặc 0989.906.286

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *